Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Chiến dịch "TPHCM xin chào" vừa phát động, khách đã nườm nượp - travel news


Dân trí

Một hình ảnh báo hiệu du lịch TPHCM tái phát động khả quan sau khi Sở du lịch TP phát động chiến dịch vài ngày.



Chiến dịch "TPHCM xin chào" vừa phát động, khách đã nườm nượp


Rất nhiều du khách đã đổ về trung tâm TPHCM tham quan, một hình ảnh chỉ thân thuộc trước khi xảy ra dịch Covid-19.


Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 1

Người nghệ sĩ mang đàn ra phố góp vui, thoả niềm ham


Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 2Phía trước Bưu điện TPHCM đông đúc, nườm nượp du kháchChiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 3Một hình ảnh đẹp báo hiệu sự hồi sinh mạnh mẽ của ngành du lịchChiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 4Nhiều nhóm khách du lịch trẻ tranh thủ ra tự sướng kỷ yếuChiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 5Tâm lý đi du lịch đã thoải mái hơn rất nhiềuChiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 6Hy vọng thị trường quốc tế nhanh chóng phục hồi để ngành du lịch được tái sinhChiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 7Nhiều nhóm du khách vui chơi tại đường sách Nguyễn Văn BìnhChiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 8Đường sách Nguyễn Văn Bình phát động trở lại với nhiều hoạt động triển lãm ảnh, ra mắt sách…Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 9Du khách tự tín diện những bộ cánh đẹp tham quan triển lãm ảnh gần nhà thờ Đức BàChiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 10

Một gia đình từ miền Tây lên TPHCM du lịch tuân thủ nghiêm nhặt việc đeo khẩu trang khi dẫn trẻ nhỏ dạo chơi khu vực Hồ Con Rùa (quận 3)


Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 11Bên trong một con hẻm ăn vặt trên đường nhì Bà Trưng, quận 1  

Chiến dịch "TPHCM xin chào" nhằm phát động lại ngành du lịch sau đợt dịch lần 2, cũng như truyền bá hình ảnh TPHCM - nơi tới du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới. Chiến dịch bao gồm 2 thời đoạn chính, song song với hoạt động truyền bá hình ảnh du lịch, TP cũng sẽ triển khai song song nhiều giải pháp khác nhau để kéo khách đi du lịch trở lại.


Đáng xem xét, ca khúc "Hello Ho Chi Minh City" được sáng tác riêng cho chiến dịch; ấn phẩm kinh nghiệm đi chơi TPHCM (travel guide) khách du lịch dạng tiếng Việt và tiếng Anh cũng sẽ được giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước…


Bà Võ Thị Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Du lịch TPHCM kỳ vọng chiến dịch "TPHCM xin chào" sẽ giúp khôi phục hoạt động du lịch của TP sau cú "tiến công bồi" của đại dịch Covid-19; hướng tới mục tiêu xây dựng TP trở thành thành phố du lịch sống động hàng đầu châu Á.


Chiến dịch TPHCM xin chào vừa khởi động, khách đã nườm nượp - 12TPHCM sẵn sàng cho lần tái phát động ngành du lịch…

"TPHCM là nơi du khách được trải nghiệm những giá trị không giống nhau của di sản văn hóa, lối sống và là nơi tới an toàn, thông minh, mang tới sự hứng khởi và cảm xúc trên mỗi hành trình, lôi cuốn du khách từ mọi miền tổ quốc. Một TP sống động từng góc phố, từng nhân loại", bà Ngọc Thúy san sớt.


Phạm Nguyễn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét